I have issue installing Vertica on Cluster

tuy nhiên Công trình còn giáp tuyến phố quốc lộ 32 rất tiện dụng để chuyển động. Trong tương lại vị trí vinhomes đan phượng: https://vinhomesdanphuonghanoi.net/vi-tri-vinhomes-dan-phuong khi hệ thống thành phố tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội được hoàn thiện thì cư dân thuận tiện vận động vào nội ô và các khu vực phụ cận

Thật khó để có một khu đất rộng mà có vị trí thuận tiện như tại Vinhomes Đan Phượng
Vị trí chính là nhân tố quyết định đến tiềm năng cho Công trình.
Tuy Dự án không nằm trong nội thành nhưng lại có vị trí vàng tại trọng điểm của huyện Đan Phượng. Nằm giữa những con đường quốc lộ lớn, tiếp giáp với những tuyến giao thông trọng tâm, cách trung tâm Hà Nội chỉ 10 phút lái xe rất tiện dụng cho việc đi lại của cư dân:

  • tuyến đường vòng đai 4 có mặt cắt rộng tới 135m
  • trục đường Tây Thăng Long với mặt cắt rộng đến 60m
  • con đường nối Đông Ngạc và cầu Thăng Long, cầu Thượng Cát ...
    Nằm ngoài trọng tâm nên mang sự tha hồ trong quy hoạch
    ngày nay có áp lực gia tăng dân số trong nội thành và quỹ đất ngày một thu hẹp thì 1 Công trình nằm ngoài trung chân tình phường sẽ khiến cho những cư dân tương lai cảm thấy dễ chịu, mang thể tiện dụng thu giãn môi trường sống trong lành, khoáng đãng mà sẽ không hề chịu cảnh tắc các con phố, cuộc sống ko còn sự ầm ĩ, bon chen, khói bụi ... đấy là lợi thế rất to của Công trình. https://vinhomesdanphuonghanoi.net/san-pham/biet-thu-vinhomes-wonder-park-dan-phuong.html
    thuận lợi thu hút những nhà đầu tư
    Công trình tiện lợi về vị trí sẽ đem lại cho khách hàng mức lợi nhuận không nhỏ nếu như đầu tư vào Dự án. Mặt tiền nằm ở các tuyến đường lớn sẽ là cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư, các nhà kinh doanh mang thể đầu tư sản phẩm Shophouse để buôn bán kinh doanh.
    Giá cả đầu tư ban đầu cũng dễ chịu hơn số đông so sở hữu các Dự án trong nội ô nên là thời cơ cho đa dạng nhà đầu tư có thể tiếp cận được. kiên cố Vinhomes Wonder Park sẽ là khu đô thị sinh thái rất đáng sống tại khu vực phía Tây Bắc của Hà Nội.

    Vinhomes Wonder Park mang phổ biến tiềm năng trong khoảng quy hoạch hạ tầng.
    Nơi đây còn là vùng đất địa linh lúc là nơi giao trâm của 3 con sông to, Sông Hồng, Sông Nhuệ và Sông Đáy, chính điều này kiến tạo cho nơi đây một thế đất bằng phẳng, trải dài vuông vắn mà ít có Dự án nào mang diện tích lớn mang được https://archive.org/details/vinhomesdanphuong mang thể tiện lợi nhận thấy chẳng phải trùng hợp mà từ xưa tới bây giờ các Thành trì, các tỉnh thành, hay các khu đô thị lớn trù phú và phát triển đều chọn lọc vị trí gần những con sông để xây dựng và vững mạnh. Và điểm lợi thế về vị trí Vinhomes Đan Phượng hơn nữa chính là theo quy hoạch và định hướng quận Đan Phượng sẽ phát triển thành quận trực thuộc thành thị Hà Nội trong thời kì không xa.

Comments

  • LenoyJLenoyJ - Select Field - Employee
    edited June 2019

    Hi! Welcome to the forums!

    The -i parameter is to point to your SSH private key. You need to use the -r parameter to point to the Vertica deb package.

    i.e.
    ./install_vertica -s 10.0.10.201,10.0.10.202 -P ***** -r /root/ftp/vertica_9.1.1-0_amd64.deb -u dbadmin

Leave a Comment

BoldItalicStrikethroughOrdered listUnordered list
Emoji
Image
Align leftAlign centerAlign rightToggle HTML viewToggle full pageToggle lights
Drop image/file